CHÍNH SÁCH ORDER
Khi sử dụng dịch vụ Order tại Amazing Logistics, quý khách vui lòng tham khảo những chính sách dưới đây để đảm bảo quá trình mua hàng diễn ra thuận lợi.
1. Trường hợp do lỗi của Amazing Logistics
Nếu đơn hàng bị mua sai do lỗi từ Amazing, chúng tôi cam kết:
– Bồi thường 100% giá trị sản phẩm mà Amazing Logistics đã mua sai.
2. Trường hợp lỗi do Nhà Cung Cấp (NCC)
Có 2 trường hợp xảy ra:
- Lỗi phát hiện tại kho Trung Quốc:
– Amazing Logistics sẽ làm việc với NCC để trả hàng và hoàn tiền cho quý khách.
- Lỗi phát hiện khi hàng đã về Việt Nam:
– Amazing Logistics sẽ hỗ trợ nhận lại hàng từ quý khách.
– Chúng tôi sẽ liên hệ với NCC, nếu NCC đồng ý trả hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả.
– Phí đổi trả hàng do quý khách hoặc NCC chi trả, tùy vào chính sách của NCC.
3. Trường hợp khách không ưng ý sản phẩm
Nếu hàng hóa đúng với mô tả của NCC nhưng quý khách không ưng ý, chúng tôi vẫn hỗ trợ liên hệ với NCC để đổi trả:
– Amazing Logistics hỗ trợ tối đa trong việc kết nối với NCC.
❌ Không cam kết đổi trả thành công, vì quyết định cuối cùng phụ thuộc vào NCC.
– Mọi chi phí đổi trả do quý khách chi trả (bao gồm phí vận chuyển hai chiều).
4. Chính sách hủy đơn hoặc thay đổi thông tin đơn hàng
- Quý khách chỉ có thể hủy đơn hoặc thay đổi thông tin sản phẩm khi đơn hàng đang ở trạng thái chờ báo giá hoặc chờ thanh toán hoặc shop chưa gửi hàng.
- Nếu đơn hàng đã được shop phát đi, Amazing Logistics không hỗ trợ hủy đơn.
💡 Lưu ý: Quý khách hãy kiểm tra kỹ đơn hàng trước khi thanh toán để tránh phát sinh ngoài ý muốn.
5. Rủi ro khi mua hàng hộ từ NCC
Rủi ro lớn nhất khi sử dụng dịch vụ Order là Amazing Logistics mua đúng, nhưng NCC phát hàng sai. Có 2 trường hợp:
Trường hợp 1: Shop uy tín, trách nhiệm cao
- Họ sẽ hỗ trợ tốt và có thể bồi thường một phần hoặc toàn bộ giá trị hàng.
- Một số shop thậm chí sẽ gửi lại hàng đúng mà không cần thu hồi hàng sai.
Trường hợp 2: Shop cứng nhắc, chỉ làm theo quy tắc
- Họ chỉ chịu trách nhiệm trong nội địa Trung Quốc.
- Nếu hàng đã về Việt Nam, họ sẽ không hỗ trợ, trừ khi quý khách gửi lại hàng sai về Trung Quốc.
- NCC chỉ hỗ trợ phí vận chuyển trong nội địa Trung Quốc, còn phí vận chuyển sáng Trung Quốc do quý khách tự chi trả.
💡 Amazing Logistics khuyến nghị:
- Rủi ro này là khó tránh khỏi khi mua hàng hộ.
- Quý khách nên chuẩn bị tâm lý và có sẵn kênh thanh lý hàng nếu gặp trường hợp xấu nhất.
- Việc gửi trả hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc rất khó và chi phí rất cao, vì vậy chúng tôi không khuyến khích lựa chọn phương án trả hàng.
Amazing Logistics – Đối tác tin cậy trong từng đơn hàng!
————————————————————————————————————————————————————————-
Hãy lựa chọn Amazing Logistics. Vì chúng tôi hiểu bạn! ❤️
📞 Hotline: 0912 570 636.
📍 Cảng HN, 982 Bạch Đằng, P.Thanh Lương ,Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.