3. CHÍNH SÁCH HÀNG BỊ KIỂM HOÁ

CHÍNH SÁCH HÀNG BỊ KIỂM HOÁ VÀ CÁCH XỬ LÝ KHI BỊ KIỂM HOÁ

1. Kiểm hoá là gì?

Kiểm hoá là quá trình kiểm tra, kiểm soát hàng hóa bởi các cơ quan chức năng (như hải quan) khi hàng hóa được vận chuyển từ quốc gia này sang quốc gia khác. Đối với Amazing, kiểm hóa không xảy ra thường xuyên, nhưng khi xảy ra, có thể ảnh hưởng rất lớn đến thời gian vận chuyển, làm chậm quá trình hàng về. Trong một số trường hợp phức tạp, thời gian kiểm hóa có thể kéo dài đến cả tháng.

Danh mục sản phẩm dễ bị kiểm hoá

2. Chính sách xử lý khi hàng bị kiểm hoá

Trường hợp 1: Hàng hóa bị kiểm hoá tại Trung Quốc

Khi hàng hóa bị kiểm hoá tại Trung Quốc, Amazing Logistics sẽ thực hiện các bước sau:

Trường hợp 2: Hàng hóa bị kiểm hoá tại Việt Nam

Khi hàng hóa bị kiểm hoá khi đến Việt Nam, Amazing Logistics sẽ:

3. Hỗ trợ từ Amazing Logistics

Amazing Logistics luôn cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý các tình huống bị kiểm hoá một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

Cuối cùng, chúng tôi mong quý khách thông cảm rằng việc kiểm hoá là một tình huống ngoài tầm kiểm soát của Amazing Logistics. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để giải quyết sự cố này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nếu chẳng may đơn hàng của quý khách gặp phải tình huống kiểm hoá, chúng tôi rất mong quý khách hiểu và kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian này. Sự hài lòng của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
———————————————————————————————————————————————————————–
Hãy lựa chọn Amazing Logistics. Vì chúng tôi hiểu bạn! ❤️

📞 Hotline: 0912 570 636.

📍 Cảng HN, 982 Bạch Đằng, P.Thanh Lương ,Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

 

 

Chia sẻ : Facebook Twitter Google Pinterest

© 2023 Amazing Logistics

Số điện thoại
0912 570 636