1. Chính sách bồi thường hàng thất lạc

Chính Sách Bồi Thường Hàng Thất Lạc 

Tại Amazing Logistics, chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng trong mọi tình huống vận chuyển. Dưới đây là chính sách bồi thường cho các trường hợp hàng hóa thất lạc:

1. Thất Lạc Do Lỗi Quản Lý Của Amazing Logistics

2. Thất Lạc Do Bên Thứ 3

Nếu hàng hóa thất lạc do lỗi của bên thứ 3 (chẳng hạn như đơn vị vận chuyển nội địa Trung Quốc hoặc đơn vị giao hàng tại Việt Nam), Amazing Logistics không chịu trách nhiệm bồi thường trong những trường hợp này. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết sẽ làm việc trực tiếp với các bên thứ 3 để xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng..

Các Trường Hợp Cụ Thể

3. Các Yếu Tố Ngoại Lệ

Amazing Logistics không chịu trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:

4. Cam Kết Của Amazing Logistics

Chúng tôi luôn nỗ lực để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong mọi tình huống. Amazing Logistics cam kết sẽ luôn minh bạch, công bằng và xử lý mọi trường hợp thất lạc hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác vận chuyển và cơ quan chức năng sẽ giúp chúng tôi giảm thiểu các sự cố và đảm bảo dịch vụ luôn đạt chất lượng cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về chính sách bồi thường hoặc nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.Amazing Logistics luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!
——————————————————————————————————————————————————————————————
Hãy lựa chọn Amazing Logistics. Vì chúng tôi hiểu bạn! ❤️

📞 Hotline: 0912 570 636.

📍 Cảng HN, 982 Bạch Đằng, P.Thanh Lương ,Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

 

Chia sẻ : Facebook Twitter Google Pinterest

© 2023 Amazing Logistics

Số điện thoại
0912 570 636