1. Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có đầy đủ những thông tin sau: hình ảnh hiển thị giá trị sản phẩm và mã vận đơn.
2. Hàng hóa chỉ được áp dụng chính sách bồi thường sau khi xác minh lỗi chủ quan do AMAZING LOGISTICS, trong trường hợp hàng hóa hư hỏng hoặc thất lạc do bên vận chuyển thứ 3 chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường, nhưng cảm kết hỗ trợ khách hàng khiếu nại và giải quyết triệt để tối đa.
3. Miễn trừ trách nhiệm bồi thường với những trường hợp sau:
Trách nhiệm của người gửi :
Đóng phí bảo hiểm hàng hóa theo mức giá sản phẩm.
Bảng tính mức phí bảo hiểm
GIÁ TRỊ HÀNG HÓA (VNĐ) | PHÍ BẢO HIỂM |
< 1.000.000 | 2% |
1.000.000 – 10.000.000 | 3% |
10.000.000 – 30.000.000 | 5% |
4. Chính sách đền bù trường hợp hàng hóa có mua bảo hiểm:
Quý khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc.
5. Chính sách đền bù trường hợp hàng hóa chưa mua bảo hiểm:
AMAZING LOGISTICS sẽ chấp nhận đền bù số tiền bằng số tiền cước vận chuyển nhân 5
VD: Bạn vận chuyển đôi giày nặng 1.3kg. Nếu bị thất lạc, bạn sẽ được AMAZING LOGISTICS đền bù số tiền là:
1.3 x 35.000 (cước vận chuyển/kg) x 5 = 175.000 VNĐ
Lưu ý: Số tiền bồi thường không vượt quá giá trị đơn hàng
6. Chính sách đền bù trường hợp hàng hóa bị biến dạng, vỡ, sứt mẻ:
Amazing Logistics sẽ cùng thảo luận tình trạng hư hỏng, và cùng đưa ra hướng giải quyết bồi thường hợp lý nhất cho quý khách.
© 2023 Amazing Logistics