1.CHÍNH SÁCH “ORDER” TẠI AMAZING LOGISTICS

Khi sử dụng dịch vụ Order tại Amazing Logistics, quý khách cần nắm rõ quy định chính sách đổi trả hàng của chúng tôi. Giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn.

Trường hợp 1: Do lỗi dịch vụ của Amazing Logistics

Trường hợp 2: Do lỗi của nhà cung cấp (NCC)

Trường hợp 3: Đổi trả hàng nếu khách không ưng ý

Trường hợp khách nhận hàng nhưng không ưng ý ( không có lỗi từ NCC, đơn vị vận chuyển hay AMZ), chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách liên hệ NCC để đổi trả hàng.

Trường hợp 4: Hủy đơn hoặc thay đổi thông tin sản phẩm

Lưu ý quan trọng: Rủi ro lớn nhất khi khách lựa chọn dịch vụ Order đó chính là AMZ mua đúng, nhưng NCC phát hàng sai.

Theo quan điểm của chúng tôi, việc NCC phát hàng sai là điều không thể tránh khỏi, Và chúng ta không thể dựa vào điều này để đánh giá sự uy tín của họ, sai thì sửa mà, nhưng cái khó ở đây nó lại là chuyển phát quốc tế. Thế nên dù là trường hợp 1 hay 2 quý khách vẫn luôn phải chuẩn bị tâm lý chấp nhận rủi ro này. Và luôn chuẩn bị cho mình các kênh thanh lý hàng nếu trường hợp xấu nhất xảy ra. Chúng tôi cũng không khuyên quý khách lựa chọn việc trả hàng lại cho shop, vì hàng chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc rất khó, và chí phí không hề rẻ.

Qúy khách tìm hiểu thêm chính sách bảo hiểm hàng hóa tại đây.

Chia sẻ : Facebook Twitter Google Pinterest

© 2023 Amazing Logistics

Số điện thoại
0912 570 636