Khi sử dụng dịch vụ Order tại Amazing Logistics, quý khách cần nắm rõ quy định chính sách đổi trả hàng của chúng tôi. Giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn.
Trường hợp 1: Do lỗi dịch vụ của Amazing Logistics
- Bồi thường 100% giá trị sản phẩm mà AMZ mua sai.
Trường hợp 2: Do lỗi của nhà cung cấp (NCC)
- Lỗi sai được phát hiện tại kho Trung Quốc, AMZ sẽ làm việc với NCC để trả hàng & hoàn tiền cho khách
- Lỗi sai được phát hiện khi khách nhận hàng tại Việt Nam. AMZ thực hiện nhận lại hàng từ quý khách, sau khi liên lạc với NCC & NCC đồng ý việc trả lại hàng, .
- Phí đổi trả hàng do quý khách hoặc NCC chi trả.
Trường hợp 3: Đổi trả hàng nếu khách không ưng ý
Trường hợp khách nhận hàng nhưng không ưng ý ( không có lỗi từ NCC, đơn vị vận chuyển hay AMZ), chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách liên hệ NCC để đổi trả hàng.
- Hỗ trợ tối đa cho quý khách để đổi trả hàng cho NCC, tuy nhiên chúng tôi không cam kết sẽ được đổi trả vì bị phụ thuộc vào NCC
- Qúy khách chịu 100% chi phí đổi trả hàng
Trường hợp 4: Hủy đơn hoặc thay đổi thông tin sản phẩm
- Qúy khách chỉ có thể hủy đơn hoặc thay đổi thông tin sản phẩm khi đơn hàng trong trạng thái chờ báo giá hoặc chờ thanh toán
- Đơn hàng bước vào trạng thái đã thanh toán, hoặc do khủng hoảng biên giới, AMZ không hỗ trợ hủy đơn hoặc thay đổi thông tin sản phẩm.
Chính vì vậy quý khách hãy kiểm tra lại thật kĩ trước khi thanh toán đơn hàng.
Lưu ý quan trọng: Rủi ro lớn nhất khi khách lựa chọn dịch vụ Order đó chính là AMZ mua đúng, nhưng NCC phát hàng sai.
- Trường hợp 1: Với shop trọng uy tín, trọng trách nhiệm họ sẽ hỗ trợ rất tốt, họ đồng ý bồi thường 1 khoản tiền để bù đắp thiệt hại, thậm chí có những shop còn phát lại hàng và không cần lấy lại hàng cũ.
- Trường hợp 2: Với shop cứng nhắc, họ sẽ làm theo đúng quy tắc, có nghĩa là họ sẽ chỉ chịu trách nhiệm trong nội địa Trung Quốc, còn nếu hàng đang ở Việt Nam họ sẽ không quan tâm, và họ sẽ chỉ đồng ý đổi trả khi quý khách hoàn lại hàng mà NCC đã gửi sai. Và tất nhiên họ sẽ chỉ hỗ trợ cước phí trong nội địa Trung Quốc mà thôi.
Theo quan điểm của chúng tôi, việc NCC phát hàng sai là điều không thể tránh khỏi, Và chúng ta không thể dựa vào điều này để đánh giá sự uy tín của họ, sai thì sửa mà, nhưng cái khó ở đây nó lại là chuyển phát quốc tế. Thế nên dù là trường hợp 1 hay 2 quý khách vẫn luôn phải chuẩn bị tâm lý chấp nhận rủi ro này. Và luôn chuẩn bị cho mình các kênh thanh lý hàng nếu trường hợp xấu nhất xảy ra. Chúng tôi cũng không khuyên quý khách lựa chọn việc trả hàng lại cho shop, vì hàng chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc rất khó, và chí phí không hề rẻ.
Qúy khách tìm hiểu thêm chính sách bảo hiểm hàng hóa tại đây.